Edutex giúp bạn trở thành một chuyên gia ngành may

Ngành may mặc Việt Nam ngày càng phát triển

Dự kiến những năm tiếp theo kim ngạch xuất khẩu ngành May mặc sẽ tăng cao do thuế suất giảm mạnh và thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Ở khu vực phía nam, có khoảng trên 70% doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc đòi hỏi một số lượng lớn nguồn nhân lực có trình độ cao trong những năm tới.Sắp tới Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các Hiệp định Thương mại tự do FTA, Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP, FTA Việt Nam – EU, FTA Hàn Quốc, do thuế suất giảm mạnh và thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Việt Nam là điểm đến của chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may toàn cầu. Những giải pháp bền vững cho chuỗi giá trị dệt may. Giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả ngành dệt may. Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp dệt may. Quản lý môi trường và tiếp cận chuỗi cung ứng bền vững

Edutex đào tạo chuyên sâu về ngành may mặc

Ngành Công nghệ dệt may (hay Công nghệ may) là ngành chuyên sâu về lĩnh vực may mặc, thỏa mãn nhu cầu may mặc, thời trang của con người. Ngành Công nghệ may đưa ra những sản phẩm thời trang đa dạng, chất lượng thông qua những hệ thống sản xuất công nghiệp hiện đại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đảm bảo về chất lượng sản xuất.

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ dệt may trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực may và thời trang để làm cơ sở cho việc áp dụng những nguyên lý kỹ thuật và các kỹ năng thực hành vào quá trình tổ chức triển khai sản xuất công nghiệp, khả năng thiết kế đồ họa trang phục. sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành về thiết kế, nhảy mẫu, giác sơ đồ, thêu vi tính và quản lý sản xuất ngành may, những kỹ năng tổ chức và quản lý sản xuất may công nghiệp…

Theo học ngành Công nghệ dệt may, sinh viên sẽ có những kiến thức cơ bản về mỹ thuật và thẩm mỹ trong lĩnh vực may mặc; biết phương pháp thiết kế và may thành thạo các loại sản phẩm may cơ bản, biến kiểu, nâng cao; thiết kế thành thạo và triển khai được các đơn hàng may công nghiệp.
Ngoài ra, người học có khả năng nhận biết, phân loại, sử dụng và bảo quản các loại nguyên phụ liệu may; có các kiến thức cơ bản về trang thiết bị ngành may, biết phương pháp vận hành và bảo trì thiết bị…

Edutex  giúp quản lý hiệu quả quá trình bóc tách cho sản phẩm

Để sản xuất ra một sản phẩm trong ngành dệt may thì cần sử dụng khá nhiều vật tư cũng như trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Việc quản lý được vật tư như các khổ vải, các loại vải, chỉ,… đã khó khăn rồi nhưng quản lý vật tư  và bán thành phẩm cho từng công đoạn thì còn là một bài toán khó hơn.

Nếu quản lý tốt và chặt chẽ từ giai đoạn này thì bạn sẽ lên được yêu cầu vật tư  chính xác cũng như lệnh sản xuất sẽ diễn ra một cách suôn sẻ mà bạn sẽ không phải dừng bất kì một công đoạn nào vì lý do thiếu vật tư hay không ước lượng được tiêu hao cho sản xuất.

Trả lời