Anh Nguyễn Tấn Tuấn – Founder Edutex chia sẻ: “Edutex ra đời là sự kỳ vọng của những người làm trong nghề"

Ngành dệt may: “mảnh đất vàng màu mỡ” cho những ai nắm bắt cơ hội nhanh
Anh Nguyễn Tấn Tuấn – CEO Edutex chia sẻ: “Edutex ra đời là sự kỳ vọng của những người làm trong nghề có nhiều năm kinh nghiệm, với mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tiễn, kinh nghiệm thực tế cho các bạn để có nền tảng tốt nhất, phục vụ công việc tốt hơn”.
Edutex ra đời để đáp ứng những mong muốn và nhu cầu đó. Edutex là đơn vị đào tạo THỰC TẾ các nghiệp vụ ngành may mặc. Khác với các trung tâm khác, Edutex đào tạo theo phương châm: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”. Edutex liên tục nghiên cứu những khóa học mang tính ứng dụng cao trong hỗ trợ đội ngũ các doanh nghiệp may mặc. Đặc biệt chú trọng đào tạo tay nghề nâng cao cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tế, làm chuyên nghiệp”.
Giảng viên tại Edutex 100% là doanh nhân, quản lý cao cấp. Họ đều là những người có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực may mặc. Do đó, kiến thức học được tại Edutex là kiến thức thực tiễn, luôn cập nhật nhanh nhất các thông tin và xu thế của ngành.
Bạn có thể đọc thêm tại link báo giáo dục:  https://www.giaoduc.edu.vn/nganh-det-may-manh-dat-vang-mau-mo-cho-nhung-ai-nam-bat-co-hoi-nhanh.htm?fbclid=IwAR1BtOaNnLaUs2rh-HDOAsqgUfqeSiWX45UIIA0r7x84aqP9pKtNEEXCobs  
Thông tin liên hệ:
Công Ty Đào Tạo Và Phát Triển Edutex
Hotline: 0909981080
Email: contact@edutex.net
Wedsite: www.edutex.net
Head Office 1: Địa chỉ: 116 Nguyen Van Thu, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh
Head Office 2: Tòa nhà Leadvisors Tower, 36 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Trả lời